Category : Tin tức nhà hát

Diễm Châu xem kịch 'Âm binh' và quyên góp tiền ủng hộ trẻ em nghèo.

người đăng @dmin | 06-12-2012 12:00 am

Nữ diễn 'Cô gái xấu xí' diện bộ váy dài thướt tha đến xem vở 'Âm binh' và quyên góp tiền ủng hộ trẻ em nghèo.
 
Tối 29/11, tại TP HCM, nữ diễn viên xinh đẹp đến dự chương trình "Hồn cát - Tình người" tại Nhà hát Thế giới trẻ. Chương trình thực hiện nhằm hưởng ứng ngày Quốc tế về Người khuyết tật, Trẻ em mồ côi (ngày 3/12).
 
 
Dù khá bận rộn, nữ diễn viên dành thời gian xem vở diễn sân khấu trong đêm này và cùng các người đẹp khác kêu gọi mọi người tham gia bỏ tiền vào thùng quyên góp.
 
 
Quý bà Hoàng Thị Yến (trái) và người đẹp Lê Huỳnh Thúy Ngân góp mặt tại chương trình.
 
 
Thúy Ngân cùng mọi người chung tay đóng góp.
 
 
Ban tổ chức cho biết toàn bộ tiền bán vé và số tiền (hay hiện vật quyên góp) từ các nhà hảo tâm được trao cho Trường dạy nghề Thiếu niên thành phố vào 2/12 và cho một vài Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi khác tại khu vực TP HCM. Các nghệ sĩ tham gia vở diễn sẽ trực tiếp đi trao số tiền.
 
 
NSƯT Hoàng Yến trong hậu trường trước giờ lên sân khấu. Chị vào vai nữ chính Nhi.
 
 
Vở "Âm binh" chỉ có 4 diễn viên. Trong đó, nghệ sĩ Trí Đức (phải) vừa là người thực hiện các tác phẩm tranh cát minh họa cho tác phẩm này vừa góp vai trò là người dẫn chuyện trong vở. "Âm binh" là câu chuyện cảm động về những số phận con người đi qua chiến tranh. Các nghệ sĩ đóng góp tiền thù lao tham gia vở diễn vào quỹ từ thiện vì trẻ mồ côi.
 
 
Thất Sơn

Chủ đề: Tin tức nhà hát

Tags:

Bình luận

Viết bình luận